Phân quyền chức năng cho người dùng truy cập quản lý chấm công
Vì nếu không được cấp quyền truy cập chức năng người dùng sẽ không thể vào được các chức năng trong module Chấm công
1. Phân quyền chức năng cho một người dùng
Bước 1: Chọn HRM chọn -> chọn Quản trị phân hệ HRM+
Hoặc:
Bước 2: Chọn Phân quyền
Bước 3: Chọn Người dùng
Bước 4: Chọn người dùng cần thêm quyền trên hệ thống. Sau đó kích chọn chức năng cho phép người dùng được phép truy cập, thao tác.
Bước 5: Rồi bấm “ Lưu ” để hoàn tất .
2. Phân quyền chức năng cho nhóm người dùng
Việc phân quyền theo nhóm sẽ giúp anh/ chị thao tác nhanh với nhiều người cùng lúc, giảm bớt thời gian và thao tác
Bước 1: Chọn HRM -> chọn Quản trị phân hệ HRM+
Hoặc:
Bước 2: Chọn Nhóm quyền -> chọn Thêm để tạo nhóm quyền mới
Bước 3: Chọn vào Nhóm quyền vừa tạo -> chọn đến Quyền Quản lý chấm công -> tích chọn các quyền chức năng tương ứng -> chọn Lưu để lưu lại quyền chức năng
Bước 4: Sau khi Lưu xong -> chọn qua tab Người dùng -> chọn Thêm
Bước 5: Chọn những tài khoản có quyền Quản trị chấm công -> Sau đó bấm Lưu
Last updated