Tổng hợp báo cáo tình hình sử dụng tài nguyên

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: 1 phút

Giúp cho người quản lý tổng hợp được một Báo cáo của một tài nguyên trong khoảng thời gian mình mong muốn về các thông tin như : Ngày, người sử dụng, mục đích sử dụng, thời gian mượn, tổng số giờ,….

Bước 1 : Để có thể chọn tài nguyên đó cho phần Báo cáo tổng hợp, ta sẽ cấu hình chọn Tài nguyên nào sẽ ở trong Nhóm báo cáo . Vào OFFICEQuản trị phân hệ OFFICE+

Bước 2: Vào Danh mụcĐăng ký tài nguyênNhóm tài nguyên – Chọn Nhóm tài nguyên cần đưa vào Nhóm báo cáo tổng hợp

Bước 3 : Tick vào Ô Nhóm báo cáo

Bước 4 : Bây giờ ta sẽ quay lại giao diện vận hành của Tài nguyên (Booking) . Chọn phần Đăng ký tài nguyên – Chọn Tiện ích – Chọn Tổng hợp

Bước 5 : Chọn Tài nguyên nào cần tổng hợp báo cáo – Nhấn Tổng hợp để phần mềm chạy báo cáo

Bước 6 : Và đây là kết quả. Nếu muốn xuất báo cáo này về file Excel thì chọn Xuất excel bên dưới.

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 58

Cùng Topics

Bài trước: Cách đăng ký sử dụng tài nguyên trên điện thoại
Bài tiếp: Cách phân quyền phụ trách quản lý đăng ký sử dụng tài nguyên