Cách thêm nhật ký gửi tin nhắn cho khách hàng

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: < 1 phút

Bước 1: Người dùng bấm chọn vào Khách hàng cần thêm nhật ký gửi tin nhắn cho khách hàng

Bước 2: Bấm vào mục Hoạt động >> Tạo hoạt động mới

Bước 3: Chọn Loại hoạt động là SMS >> Chọn kết quả, thời gian và nhập nội dung đoạn chat vào >> Sau đó bấm Lưu

Bạn đã tìm thấy câu trả lời chưa?😞 😐 😃

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 4

Cùng Topics

Bài trước: Cách thêm mới khách hàng vào lịch chăm sóc khách hàng
Bài tiếp: Cách thêm nhật ký trò chuyện với khách hàng(chat)