Hướng dẫn cập nhật mức độ quan trọng cho thông báo nội bộ
Phần mềm giúp người quản lý gửi thông báo quan trọng tới nhân viên trong công ty mà không cần sử dụng tới ứng dụng khác
1. Cập nhật nhanh mức độ quan trọng của thông báo
Bước 1: Chọn HRM -> chọn Thông báo
Hoặc:
Bước 2: Chọn Biên tập ở thanh công cụ bên trái màn hình
Bước 3: Tích vào dấu sao để đánh dấu quan trọng hoặc bỏ tích dấu sao để đánh dấu Bình thường.
2. Cập nhật trong giao diện chi tiết
Bước 1: Chọn thông báo muốn thay đổi mức độ quan trong
Bước 2: Chọn Mức độ quan trọng để thực hiện cập nhật
Bước 3: Chọn Lưu thay đổi để cập nhật thành công.
PreviousHướng dẫn thay đổi người nhận thông báo nội bộNextHướng dẫn cập nhật loại thông báo trong thông báo nội bộ
Last updated