Phân quyền chức năng cho thành viên với từng loại Quỹ

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: < 1 phút

Để phân quyền cho tài khoản Quản trị quỹ, thành viên quỹ được thao tác gì đối với Quỹ đó bạn cần thực hiện cấu hình phân quyền. 

Bước 1: Từ giao diện menu OFFICE chọn Quản trị phân hệ OFFICE+

Bước 2: Chọn Cấu hình → chọn Thu chi nội bộ → chọn Đơn vị/cơ sở → chọn 1 cơ sở muốn thay đổi quyền các quỹ

Bước 3: Chọn Tên quỹ muốn phân lại quyền chức năng

Bước 4: Chọn Phân quyền để phân lại quyền chức năng → tích vào các quyền chức năng tương ứng với từng thành viên  Lưu lại

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 21

Cùng Topics

Bài trước: Cách thêm mới một Đơn vị/Cơ sở trên hệ thống
Bài tiếp: Thiết lập cấu hình chung cho tính năng Quản lý thu chi trên phần mềm