Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần thêm nhật ký trò chuyện
Bước 3: Chọn tab Chat ⇒ chọn Tạo chat
Bước 4: Nhập thông tin trò chuyện ⇒ chọn Lưu để hoàn thành thêm nhật ký trò chuyện
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần thêm nhật ký trò chuyện
Bước 3: Chọn tab Chat ⇒ chọn Tạo chat
Bước 4: Nhập thông tin trò chuyện ⇒ chọn Lưu để hoàn thành thêm nhật ký trò chuyện
Công ty TNHH Công Nghệ FastWork Việt Nam
Trụ sở chính: Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam: Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Mã số thuế: 0105112871
Email: hotro@fastwork.vn
Hotline hỗ trợ:
Miền Bắc: 0946.875.453
Miền Nam: 0931.787.575
© 2024 Help FasWork. All Rights Reserved.