Tại sao phải cấu hình mẫu đề xuất?
Vì khi có mẫu đề xuất thì mới gửi được đề xuất và những thông tin cấu hình trong đây sẽ được hiển thị ra khi chọn mẫu đề xuất tương ứng
Bước 1 : Từ menu WORK ⟶ “Quản trị phân hệ WORK+”

Bước 2 : Chọn Danh mục⟶ chọn Đề xuất ⟶ chọn Loại đề xuất⟶ chọn Thêm mới

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin và ấn Tạo mới để hoàn tất.

Phân quyền đề xuất

Nhấn vào phân quyền để thực hiện phân quyền cho từng thành viên với từng chức năng của đề xuất đó
Người thực hiện thường sẽ có chức năng hoàn thành đề xuất
* Lưu ý :
Người phê duyệt: Người phê duyệt loại đề xuất này
Người nhận thông báo: Khi đề xuất được duyệt ở bước đầu tiên(đối với các đề xuất duyệt nhiều cấp) thì ai sẽ nhận được thông báo về việc đó
Người thực hiện: Sau khi đề xuất được duyệt thành công thì ai sẽ là người thi hành nội dung trong đề xuất đó. Người thực hiện sẽ cần được phân quyền hoàn thành đề xuất để khi thực hiện xong có thể nhấn hoàn thành.
[ Chỉ cần một người duyệt ] chỉ người được chọn duyệt đề xuất mới nhìn thấy phần duyệt đề xuất và duyệt được đề xuất đó .

