Cách tạo một công việc lặp lại trên phần mềm FastWork

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: 2 phút

Với những công việc phải thực hiện hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng,.. Để giảm bớt thao tác tạo công việc cũng như tránh quên việc, bạn có thể sử dụng tính năng tạo công việc Lặp lại trên phần mềm FastWork. Để tạo công việc lặp lại thực hiện như sau:

Bước 1: Từ menu WORK –> chọn Danh sách công việc (Task)

Bước 2: Chọn Công việc lặp lại –> chọn Thêm công việc

Bước 3: Nhập thông tin cho công việc:

  • Công việc mẫu: chọn loại công việc mẫu đã có (nếu cần)
  • Tiêu đề: Tên công việc
  • Điểm công việc: Số điểm quy định cho loại công việc này
  • Lặp lại: Chọn chu kỳ lặp với công việc lặp lại (hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, ngày cuối cùng của tháng, hàng năm hay sau hoàn thành)
  • Thời gian bắt đầu: Thời gian bắt đầu thực hiện công việc
  • Ngày bắt đầu: Ngày bắt đầu sự lặp lại
  • Deadline: Tổng thời gian để thực hiện công việc
  • Ngày kết thúc: Ngày kết thúc sự lặp lại
  • Ngày sinh công việc: Số ngày công việc được sinh ra trước thời điểm bắt đầu thực hiện
  • Mô tả: Mô tả chi tiết thêm về công việc
  • Người thực hiện: Người được giao thực hiện công việc
  • Mỗi người một công việc: Nếu có nhiều người thực hiện và muốn tạo riêng mỗi người một công việc thực hiện tích vào ô này
  • Người theo dõi: Người có trách nhiệm theo dõi tiến độ công việc
  • Dự án/Quy trình: Công việc có thuộc dự án hay quy trình nào thì thêm vào
  • Khách hàng: Thêm khách hàng vào công việc
  • Công việc hiện trường: Đây có phải là loại công việc hiện trường hay không? Nếu là công việc hiện trường thực hiện check ô này, sẽ hiển thị thêm các thông tin cấu hình liên quan tới công việc hiện trường
  • Biểu mẫu ghi nhận thông tin: Gán biểu mẫu động sử dụng để báo cáo công việc
  • Đính kèm: Lựa chọn file tài liệu đính kèm hoặc liên kết đính kèm vào công việc
  • Nhắc nhở thực hiện: Công việc có cài đặt lịch nhắc nhở hay không? Nếu chọn có nhắc nhở sẽ có thêm các trường thông tin nhắc nhở để cấu hình
  • Cần đánh giá: Công việc này có cần đánh giá hay không? Với các công việc cần đánh giá, khi cần đánh giá, nhân viên hoàn thành công việc sẽ chuyển sang trạng thái “Chờ đánh giá” và sau khi người đánh giá công việc xác nhận kết quả thì công việc này mới có thể chuyển trạng thái “Hoàn thành”
  • Chế độ: Chế độ của mỗi công việc (Công khai/Nội bộ hay riêng tư)
    Chế độ Công khai: Tất cả mọi người trong công ty có thể nhìn thấy công việc
    Chế độ Nội bộ: Những người liên quan trong công việc và các cấp quản lý sẽ nhìn thấy công việc này
    Chế độ Riêng tư: Chỉ những người liên quan tới công việc và tài khoản Quản trị tổ chức mới thấy được công việc này
  • Quan trọng: Công việc này có phải là một công việc quan trọng hay không
  • Trạng thái: Kích hoạt hay không kích hoạt

Nhập đủ thông tin chọn Thêm công việc để lưu lại

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 588

Cùng Topics

Bài trước: Cách xóa một công việc trên phần mềm FastWork
Bài tiếp: Cách giao nhanh nhiều công việc cho một người thực hiện