Phần mềm có chế độ nhắc nhở công việc mặc định: Khi thời gian thực hiện đi được 50%, 70% và 90% phần mềm sẽ gửi những thông báo nhắc việc tự động đến người thực hiện. Để tránh quên việc, bạn có thể thực hiện cấu hình nhắc nhở thực hiện hoặc nhắc nhở hoàn thành cho mỗi công việc.
- Cách cấu hình lịch nhắc nhở công việc trên web
Bước 1: Từ menu WORK –> chọn Danh sách công việc (Task)

Bước 2: Từ giao diện công việc chọn công việc cần tạo lịch nhắc nhở

Bước 3: Chọn “Bạn muốn thay đổi lịch nhắc”

Bước 4: Bạn thực hiện chọn các yêu cầu nhắc nhở:
- Nhắc nhở thực hiện: nhắc nhở vào ngày thực hiện công việc , trước 1 ngày,…
- Nhở nhở hạn hoàn thành: nhắc vào ngày hoàn thành, tự động,…
- Người nhắc nhở: có thể là người thực hiện , người giao việc, người theo dõi

- Cách cấu hình lịch nhắc nhở công việc trên mobile
Tại giao diện chính của phần mềm –> chọn Công việc

Chọn công việc cần tạo lịch nhắc nhở

Nhấn vào dấu (+) phía dưới góc phải màn hình
Nhấn vào Lịch nhắc nhở công việc

Chọn vào các phần nhắc nhở và chọn cách nhắc nhở tương ứng, nhấn OK để hoàn tất
Chỉnh thời gian nhắc nhở tương ứng
