Để thực hiện cấu hình, phân quyền kế hoạch chăm sóc khách hàng bạn thực hiện như sau:
Bước 1: Tại giao diện Chăm sóc khách hàng-> Chọn Tab thiết lập
Bước 2: Thực hiện thiết lập cấu hình:
- Sai số checkin/checkout cho phép (mét): cấu hình cho phép nhân viên được thực hiện checkin/checkout trong khoảng cách bao nhiêu mét
- Bắt buộc chụp ảnh phải checkin: Tùy chọn này được áp dụng yêu cầu nhân viên bắt buộc phải thực hiện chụp ảnh khi thực hiện checkin
- Bắt buộc chụp ảnh phải checkout: Tùy chọn này được áp dụng yêu cầu nhân viên bắt buộc phải thực hiện chụp ảnh khi thực hiện checkout
- Bắt buộc phải nhập nội dung/kết quả chăm sóc: Tùy chọn này được áp dụng yêu cầu nhân viên bắt buộc phải nhập nội dung/kết quả chăm sóc
- Thời gian checkin tối thiểu (phút): Tùy chọn này được áp dụng yêu cầu nhân viên thực hiện checkin/out tối thiểu trong bao nhiêu phút
- Chỉ được phép cập nhật kết quả thực hiện trên di động: Tùy chọn này nhân viên chỉ được phép cập nhật kết quả thực hiện trên di động
Bước 3: Phân quyền
Tích chọn các chức năng tương ứng với từng quyền trên hệ thống
Bước 4: Bấm Lưu thay đổi để cập nhật cấu hình thành công