- Cách bổ sung địa điểm làm việc vào công việc trên web
Để bổ sung một địa điểm làm việc vào trong một công việc thực hiện như sau:
Bước 1: Từ menu WORK –> chọn Danh sách công việc (Task)

Bước 2: Từ giao diện công việc chọn công việc cần thêm địa điểm làm việc

Bước 3: Chọn Địa điểm làm việc

Bước 4: Nhập các trường thông tin cho địa điểm làm việc –> Sau khi nhập xong địa chỉ thực hiện click vào biểu tượng định vị để ghim lại tọa độ chính xác trên bản đồ

Bước 5: Nhấn Lưu để thêm địa điểm
- Cách bổ sung địa điểm làm việc vào công việc trên mobile
Bước 1: Tại giao diện chính của phần mềm –> chọn Công việc

Bước 2: Chọn công việc cần thêm địa điểm làm việc

Bước 3: Nhấn vào dấu cộng => chọn Cập nhật địa điểm làm việc

Bước 4: Nhập các trường thông tin cần thiết –> ghim vị trí địa điểm trên bản đồ –> chọn Lưu lại để lưu vị trí
