Việc thiết lập các Loại thu/chi giúp doanh nghiệp phân loại và quản lý riêng các Loại phiếu thu/phiếu chi một cách dễ dàng hơn
Bước 1: Từ Menu Quản trị phân hệ OFFICE+ chọn Thu chi nội bộ
Bước 2: Chọn Nhà cung cấp/Loại thu/Loại chi để Thêm mới
Bước 3: Nhập thông tin của Nhà cung cấp/Loại thu/Loại chi và Lưu lại
* Lưu ý: Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ người dùng thêm mới loại thu/chi từ file excel
- Tải file mẫu từ phần mềm để nhập các trường dữ liệu theo đúng quy định
- Nhập file dữ liệu theo file mẫu đã chuẩn hóa
- Thao tác Chọn file → Bắt đầu tải file → Nhập dữ liệu