Phân quyền cho một nhóm người truy cập được các chức năng trên module Quản lý lịch họp

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: < 1 phút

Bước 1 : Từ menu OFFICE ⟶  “Quản trị phân hệ OFFICE+

Bước 2: Tại giao diện phân quyền chọn Nhóm quyền sau đó ấn Thêm để thêm mới một nhóm nhóm quyền

Bước 3: Sau khi thêm mới click chọn nhóm quyền mình vừa tạo, tích chọn chức năng của nhóm quyền (cột bên phải) và ấn lưu để hoàn tất

Bước 4 : Chọn tab người dùng, bấm Thêm và chọn những tài khoản được phép sử dụng tính năng quản lý lịch họp => Lưu


Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 292

Cùng Topics

Bài trước: Cách thiết lập danh mục các loại cuộc họp
Bài tiếp: Cách phân quyền cho một người dùng truy cập được các chức năng trên module quản lý lịch họp