1, Vì sao phải phân quyền cho một nhóm người dùng?
Việc phân quyền theo nhóm sẽ giúp bạn thao tác nhanh với nhiều người cùng lúc, giảm bớt thời gian và thao tác
2, Cách thiết lập
Bước 1: Từ menu HRM chọn –> chọn Quản trị phân hệ HRM+
Hoặc:
Bước 2 : Từ Phân quyền –> Chọn Nhóm quyền –> Chọn Thêm để tạo nhóm quyền mới
Bước 3 : Kích chọn vào Nhóm quyền vừa tạo –> Chọn đến Quyền Quản lý chấm công –>Tích chọn các quyền chức năng tương ứng –> Chọn Lưu để lưu lại quyền chức năng
Bước 4: Sau khi Lưu xong –> Chọn qua tab Người dùng –> chọn Thêm
Bước 5 : Chọn những người có quyền Quản trị chấm công –> Sau đó bấm Lưu