Hướng dẫn cách gửi đơn xin nghỉ, đơn làm thêm, tăng ca hộ cho nhân viên

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: 1 phút

TRÊN WEB

Bước 1: Từ menu OFFICE chọn Đơn từ chấm công

Bước 2: Tại giao diện Danh sách đơn từ, ở phần Thêm mới chọn Đơn làm thêm

(Đối với Đơn tăng ca thao tác cũng tương tự)

Bước 3 : Điền các thông tin để gửi đơn >> Sau đó Nhấn Lưu và gửi sau khi hoàn tất

TRÊN MOBILE

Từ giao diện chính >> Chọn Ba gạch >> Chọn đơn từ >> Chọn Dấu cộng để tạo đơn

Điền các thông tin về thời gian làm thêm

  • Ở mục Người thực hiện >> Chọn >> Tick những người sẽ làm thêm
  • Chọn người duyệt
  • Gửi đơn

– Người thực hiện : Chọn các nhân viên cần tạo đơn làm thêm dùm.

– Ngày: Ngày sẽ áp dụng đơn từ. Có thể chọn thêm nhiều ngày bằng cách tích vào dấu (+) để chọn thêm khoảng thời gian.

– Ca được phân: Ca làm việc được phân công tương ứng với ngày đã chọn.

– Lý do: Chọn lý do tương ứng với loại đơn cần gửi. Lý do lựa chọn sẽ được cấu hình trước. Với lý do này sẽ được hưởng lương hay không được hưởng lương.

– Người duyệt: Người sẽ phê duyệt đơn.

– Người thông báo: Người sẽ nhận được thông báo khi gửi và duyệt đơn.

– Ghi chú: Mô tả chi tiết giải trình cho lý do đã chọn.

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 58

Cùng Topics

Bài trước: Cách xóa bớt ngày trong đơn từ trước khi duyệt đơn trên web
Bài tiếp: Cấu hình thêm lý do cho các loại đơn từ