Cấu hình đơn làm thêm, tăng ca chọn người làm hộ đơn cho nhân viên

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: < 1 phút

Bước 1: Tại menu HRM ⇒ chọn Quản trị phân hệ HRM+

Bước 2: Chọn Cấu hình ⇒ chọn Đơn từ ⇒ chọn tab tương ứng để thiết lập cấu hình Đơn làm thêm hay Đơn tăng ca ⇒ chọn Thêm mới

Bước 3: Điền các thông tin cần cấu hình

Phòng ban: Phòng ban sẽ áp dụng theo cấu hình này.

Làm hộ đơn cho nhân viên: Có cho phép làm hộ đơn hay không

Chọn quyền được phép làm hộ đơn: Quyền nào được phép làm hộ đơn làm thêm.

Cấu hình đơn từ: Ai là người duyệt đơn làm thêm này.

Bước 4: Sau khi cấu hình xong, nhấn nút Lưu để lưu lại.

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 136

Cùng Topics

Bài trước: Cấu hình người duyệt đơn từ cho các phòng ban trên web
Bài tiếp: Cách duyệt đơn từ trên máy tính