Bước 1: Tích chọn dự án vừa mới tạo xong chọn mục thiết lập ( Chỉ hiển thị với quản trị dự án)
Bước 2: Trong mục thiết lập sẽ thiết lập các thông tin trong dự án, thêm mới các thành viên, người theo dõi, thiết lập các giai đoạn, lịch làm việc ( để đo thời gian hết hạn của công việc)
- Chế độ hiển thị : Nội bộ, Công khai, Riêng tư
- Chế độ zoom cho Gantt: Hiển thị các công việc theo định dạng tháng, ngày, tuần, tháng, quý, năm
- Tình trạng: Thiết lập tình trạng của dự án
- Cập nhật tiến độ: Thiết lập cập nhật tự động tiến độ dự án theo ngân sách, điểm, số lượng công việc
- Thời gian thực hiện công việc phải nằm trong khung thời gian hạng mục
- Gán khách hàng
- Ngân sách: Ngân sách được cung cấp để thực hiện dự án
- Qũy sử dụng: Sử dụng tính năng thu chi nội bộ các phiếu thu chi sẽ được tính toán vào cho quỹ nào
- Nhóm dự án: Dự án này thuộc nhóm nào
Bước 3: Thiết lập các thông tin ở các mục thành viên, người theo dõi, giai đoạn tương tự
Bước 4: Sau khi thiết lập các thông tin trong dự án xong bấm lưu thay đổi