Cách thiết lập mã đề xuất trong danh sách

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: < 1 phút

Theo cơ chế ban đầu khi cấu hình một đề xuất mới thì sẽ không hiển thị mã đề xuất. Nếu Công ty có nhu cầu quản lý các đề xuất của công ty theo mã thì sẽ thực hiện thao tác như sau để mở trường thông tin mã đề xuất :

Bước 1: Vào OFFICEQuản trị phân hệ Office +

Bước 2 : Chọn Đề xuất – Tick vào ô Cho phép hiển thị mã đề xuất trong danh sáchLưu lại để hoàn tất

Bước 3: Chọn tiếp Danh mụcĐề xuất Loại đề xuất – Vào một cái đề xuất cần hiển thị mã

Bước 4 : Nhập mã đề xuất tùy chọn cho đề xuất này – Lưu lại để hoàn tất

Bước 5 : Đây là kết quả để Công ty theo dõi đề xuất theo mã

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 30

Cùng Topics

Bài trước: Cách thiết lập Quyền tối cao trong đề xuất
Bài tiếp: Cách tạo một công việc phát sinh từ một đề xuất