Cách theo dõi kết quả thực hiện chăm sóc khách hàng theo hình thức viếng thăm

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: < 1 phút

Bước 1: Tại giao diện Chăm sóc khách hàng-> Chọn Tab Viếng thăm:
Hiển thị kết quả thực hiện chăm sóc khách hàng theo lịch viếng thăm

Tiện ích hỗ trợ: Bạn có thể tìm kiếm theo tên khách hàng, lọc kết quả theo thời gian.

Bước 2: Bấm “Xuất dữ liệu” để xuất dữ liệu ra file excel 

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 177

Cùng Topics

Bài trước: Cách xem tổng quan kế hoạch chăm sóc khách hàng
Bài tiếp: Cách xóa kế hoạch chăm sóc