Cách thêm yêu cầu hỗ trợ trong quy trình hỗ trợ

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: < 1 phút

Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)

Bước 2: Chọn quy trình cần thêm yêu cầu hỗ trợ ⇒ chọn Thêm mới

Bước 3: Nhập thông tin: tên yêu cầu, loại yêu cầu, khách hàng, sản phẩm

Bấm Lưu để lưu lại thông tin yêu cầu hỗ trợ

Bấm Lưu và thêm tiếp để lưu lại thông tin vừa nhập và thêm mới yêu cầu hỗ trợ khác

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 37

Cùng Topics

Bài trước: Cách sao chép quy trình hỗ trợ trong nhóm hỗ trợ kỹ thuật
Bài tiếp: Cách xuất excel yêu cầu hỗ trợ trong quy trình hỗ trợ