Cách thêm mới nhiều phiếu thu, phiếu chi bằng file excel

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: 1 phút

Bước 1: Từ giao diện Thu chi nội bộ chọn loại Quỹ sẽ nhập dữ liệu Thu/chi >> Chọn Tiện ích >> sau đó chọn Nhập dữ liệu

Bước 2: Tải file mẫu từ phần mềm để nhập các trường dữ liệu theo đúng quy định

Bước 3: Nhập file dữ liệu theo file mẫu đã chuẩn hóa

Thao tác Chọn file =>> Bắt đầu tải file =>> Nhập dữ liệu

Lưu ý: Các trường thông tin khi nhập dữ liệu từ file excel

  • Mã phiếu: Nhập mã phiếu thu/chi theo cấu hình đã thiết lập trên phần mềm
  • Ngày lập phiếu: Trường giá trị ở định dạng Date hoặc General 
  • Loại phiếuPhiếu thu hay Phiếu chi
  • Loại thu/chi: Nhập thông tin tên các loại thu/chi đã nhập trên phần mềm 
  • Giá trị: Giá trị của phiếu thu/chi
  • Phòng ban: tên phòng ban người nộp/nhận theo cây đơn vị trên hệ thống
  • Nhân viên: nhập mã đăng nhập của nhân viên nộp/nhận như trên hệ thống. 
  • Dự án: Nhập mã dự án liên quan tới phiếu thu/chi này
  • Hợp đồng: Nhập mã hợp đồng liên quan tới phiếu thu/chi này
  • Khách hàng: Nhập mã khách hàng liên quan tới phiếu thu/chi này
  • Nhà cung cấp: Nhập mã cung cấp liên quan tới phiếu thu/chi này
  • Diễn giải: Nhập các ghi chú phát sinh khoản tiền thu/chi
  • Hạch toán kinh doanh: Có (nếu là tick vào); Bỏ trống sẽ là không chọn
Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 390

Cùng Topics

Bài trước: Cách điều chỉnh thông tin của một phiếu thu, phiếu chi
Bài tiếp: Cách thêm mới một phiếu thu điều chỉnh, phiếu chi điều chỉnh trên phần mềm