Cách thêm mới nhiệm vụ vào trong quy trình (workflow)

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: 1 phút
  • Cách thêm mới một nhiệm vụ trên web

Bước 1: Từ menu WORK –> chọn Quy trình công việc (Workflow)

Bước 2: Ở giao diện Nhiệm vụ của tôi chọn +Thêm nhiệm vụ để thêm mới

Bước 3: Nhập các thông tin của nhiệm vụ và Lưu lại

  • Quy trình: Lựa chọn quy trình sẽ thêm nhiệm vụ mới
  • Giai đoạn: Lựa chọn giai đoạn đầu tiên để nhiệm vụ được thêm vào
  • Tên nhiệm vụ: Đặt tên cho nhiệm vụ cần thực hiện
  • Người thực hiện: Người sẽ thực hiện nhiệm vụ ở giai đoạn vừa chọn
  • Người thực hiện: Người sẽ thực hiện nhiệm vụ này
  • Người theo dõi: Gán người sẽ chịu trách nhiệm giám sát, theo dõi nhiệm vụ
  • Người phối hợp: Người sẽ cùng tham gia thực hiện nhiệm vụ
  • Hạn hoàn thành: Có thể thực hiện gán luôn hạn hoàn thành cho nhiệm vụ
  • Mô tả: Thêm thông tin chi tiết về nhiệm vụ cần thực hiện
  • Chế độ riêng tư: Đây có phải là một nhiệm vụ riêng tư hay không?
  • Các trường thông tin tùy chỉnh (nếu có): Là các trường thông tin tương ứng quy trình lựa chọn đã được cấu hình sẵn trong từng giai đoạn mà người thực hiện cần khai báo

Lưu ý: Các trường dấu (*) là các trường bắt buộc phải nhập

  • Cách thêm mới một nhiệm vụ trên mobile

Bước 1: Từ giao diện chính –> Chọn 3 gạch ngang ​​​​

Bước 2: Tại phân hệ WORK+ –> Chọn Workflow

Bước 3: Chọn dấu (+) ở góc dưới bên phải​

Bước 4: Nhập thông tin cho Nhiệm vụ –> sau đó chọn Lưu nhiệm vụ

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 145

Cùng Topics

Bài trước: Cách sửa/cập nhật nội dung của 1 nhiệm vụ trong quy trình (workflow) trên web
Bài tiếp: Cách thực hiện trao đổi thông tin trong một nhiệm vụ (Workflow)