Bước 1: Từ Cấu hình Thu chi nội bộ >> Chọn Đơn vị/cơ sở cần thêm Quỹ
- Bấm Thêm Quỹ
Bước 2: Nhập thông tin Quỹ và Thêm
- Khi chọn loại Quỹ là Ngân hàng, thì sẽ có thêm các trường thông tin: Số tài khoản; Số thẻ; Chủ tài khoản; Ngân hàng để ghi chú thông tin cho Quỹ
- Nếu là Quản trị của quỹ thì sẽ thấy hết các phiếu thu/chi, đầu kỳ, tổng thu, tổng chi, tồn quỹ của quỹ đó
- Thành viên là người được quyền thêm mới phiếu thu/chi vào quỹ. Tuy nhiên khi tạo phiếu thu/chi sẽ cần thông qua Quản trị hoặc người duyệt của quỹ kiểm duyệt
Lưu ý:
- Người được gán là Quản trị của quỹ thì sẽ mặc định là Người duyệt có quyền duyệt các phiếu thu/chi. Khi Quản trị thêm mới phiếu thu/chi trên phần mềm trạng thái sẽ là Đã duyệt luôn
- Người Duyệt: Người duyệt sẽ không có quyền tạo phiếu Thu/Chi (Muốn được tạo phiếu thu chi thì phải đồng thời được gán là Thành viên, lúc đó sẽ phân quyền được tạo phiếu)
- Phiếu thu/chi do Thành viên thêm mới sẽ ở trạng thái Chờ duyệt