Cách phân quyền truy cập chức năng cho các thành viên trong một loại quỹ

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: < 1 phút

Tài khoản quản trị của Quỹ (Hoặc Admin của tổ chức) mới có quyền Thiết lập

Bước 1: Từ Menu OFFICE , chọn Quản trị phân hệ OFFICE+

Bước 2: Chọn Thu chi nội bộ, chọn tab Đơn vị/cơ sở chọn loại Quỹ trong đơn vị/ cơ sở muốn phân lại quyền chức năng

Bước 3: Chọn tab Phân quyền, tích vào các quyền chức năng tương ứng với từng thành viên và Lưu lại

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 206

Cùng Topics

Bài trước: Cách cấu hình mẫu in cho từng loại phiếu thu, phiếu chi
Bài tiếp: Cách thêm các loại quỹ vào trong một đơn vị/cơ sở