Cách ghim một thông báo thành tiêu điểm

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: < 1 phút

Bước 1: Vào Office – Thông báo nội bộ

Bước 2 : Chọn Tiêu điểm

Bước 3: Chọn Thêm tiêu điểm để thêm mới – Lưu lại để hoàn tất

Cùng lúc đó, icon Tiêu điểm sẽ xuất hiện ở cái thông báo mình đính xong

Để có giao diện xem tổng quát hơn, nhấn vào đây, view Tiêu điểm sẽ xuất hiện

Hoặc thêm nhanh, ta vào Biên tập – phần thông báo của chính mình tick icon Tiêu điểm

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 6

Cùng Topics

Bài trước: Cách chỉnh sửa một bản nháp thông báo trước khi gửi trình duyệt
Bài tiếp: Cách xuất dữ liệu số công tăng ca của nhân viên về file excel