Cách cấu hình tự động cảnh báo, cập nhật thông tin, thông báo theo dõi hợp đồng

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: < 1 phút

Để cấu hình tự động cảnh báo, cập nhật thông tin, thông báo trong hợp đồng bạn thao tác như sau:
Bước 1: Từ menu CRM-> chọn Quản trị CRM

Bước 2: Chọn hợp đồng ở thanh menu bên trái màn hình

Bước 3: Thực hiện thiết lập cấu hình tự động cảnh báo, cập nhật thông tin bằng cách tích chọn vào check box ứng với nội dung 

– Trong thông báo theo dõi hợp đồng để nhận được thông báo bạn thực hiện:
+ Tích chọn các thông báo bạn muốn nhận
  +  Tích chọn vai trò nhận thông báo trong hợp đồng

Bước 4″ Bấm lưu để thiết lập cấu hình thành công

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 5

Cùng Topics

Bài trước: Cách cấu hình mẫu hợp đồng
Bài tiếp: Cách tìm kiếm hợp đồng tôi phụ trách