Cách cấu hình mã liên hệ

Thời gian đọc ước tính: < 1 phút

Bước 1: Từ menu CRM ⇒ chọn Quản trị phân hệ CRM+

Bước 2: Chọn Cấu hình ⇒ chọn Liên hệ ⇒ chọn Mã liên hệ ⇒ Nhập cấu hình mã liên hệ ⇒ chọn Lưu để hoàn tất cấu hình 

1/ Số hiện tại: là số thứ tự liên hệ trong hệ thống doanh nghiệp

2/ Độ dài số: là số lượng chữ số (Ví dụ: Độ dài = 4  thì số sẽ là 0001)

3/ Tiền tố: Kí hiệu đứng trước Số hiện tại

4/ Hậu tố: Kí hiệu đứng sau Số hiện tại

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 23

Cùng Topics

Bài trước: Cách thêm mới danh mục nghề nghiệp
Bài tiếp: Cách thêm mới danh mục nhóm liên hệ