Cách bổ sung tài liệu đính kèm khi gửi thông báo nội bộ

Đường dẫn:
Thời gian đọc ước tính: < 1 phút

Phần mềm giúp người quản lý gửi thông báo và tài liệu đính kèm tới nhân viên trong công ty .

Bước 1: Từ menu OFFICE chọn Thông báo nội bộ

Bước 2: Chọn “Biên tập” ở thanh menu bên trái màn hình

Bước 3: Kích chọn thông báo bạn muốn bổ sung tệp đính kèm trước khi gửi thông báo:

Bước 4: Chọn “Tải tệp”-> chọn hình ảnh, tệp bạn muốn đính kèm:

Sau khi tải tệp xong phầm mềm sẽ đưa ra thông báo “Cập nhật tệp đính kèm thành công” 

Bài viết này hữu ích không?
Không thích 0
Lượt xem: 3

Cùng Topics

Bài trước: Cách thay đổi người nhận thông báo nội bộ
Bài tiếp: Cách xuất dữ liệu số công làm việc của nhân viên về file excel